Phạm Phương Mai
THẠC SĨ
Học phần giảng dạy:
🔹 Marketing căn bản
🔹 Quản trị học
🔹 Hành vi tổ chức
🔹 Văn hóa Doanh nghiệp
🔹 Đạo đức trong kinh doanh
Các công bố khoa học:
- Thị trường bán lẻ việt nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay,Bài viết tham gia hội nghị khoa học khoa đăng kỷ yếu,2018-2019.
- Công tác cố vấn học tập trong học chế tín chỉ,Bài viết tham gia Hội thảo kỷ niệm 2) năm thành lập ĐH Văn Hiến đăng kỷ yếu,2017-2018.
- Đổi mới phương pháp giảng dạy tích cực giúp sinh viên chủ động trong học tập – áp dụng trong giảng dạy học phần hành vi tổ chức,Bài viết tham gia hội nghị khoa học khoa đăng kỷ yếu,2018-2019.
- Nhu cầu và mong muốn của sinh viên về các dịch vụ tại Trường ĐH Văn Hiến,Bài báo được đăng trên tạp chí có mã số thuộc danh mục hội đồng chức danh tính từ 0 đến 0,5 điểm,2019-2020.
- Khảo sát tình trạng việc làm và thất nghiệp của sinh viên mới ra trường - Trường hợp ĐH Văn Hiến,NCKH cấp trường (nhóm nghiên cứu 4 TV),2019-2020.
- Nghiên cứu nhu cầu mong muốn của SV Đại học Văn Hiến,NCKH cấp trường (nhóm nghiên cứu 4 TV),2019-2020.
- Thực trạng và triển vọng của du lịch 4.0 tại Việt Nam,Bài viết tham gia hội nghị khoa học khoa đăng kỷ yếu,2019-2020.
- Phương pháp giảng dạy tích cực các học phần tự chọn - học phần Đạo đức trong kinh doanh,Bài viết tham gia hội nghị khoa học khoa đăng kỷ yếu,2018-2019.
- Trao đổi phương pháp giảng dạy các môn học lý thuyết,Bài viết tham gia hội nghị khoa học khoa Đại cương đăng kỷ yếu,2018-2019.
- Mức độ quan tâm của sinh viên về nước hoa - nghiên cứu trường hợp tại ĐH Văn Hiến,Hướng dẫn SV NCKH cấp trường,2010-2021.
- Factors affecting teaching career development opportunities at University of Economics in Ho Chi Minh City,International Journal of Management and Organizational Research,Tháng 12/2023
- Improving startup capacity in Vietnam fitness service industry,International Journal of Management and Organizational Research,Tháng 12/2023.
- Improving startup capacity in Vietnam human resources export industry,International Journal of Management and Organizational Research,Tháng 12/2023.
- Improving the effectiveness of business marketing activities: Theoretical analysis,International Journal of Social Science Exceptional Research,Tháng 12/2023.