Tên công trình
|
Năm
công bố
|
Tên tạp chí
|
A study of the consequences of front-line service employee self-management in the tourism and hospitality organizations in HCM City, Vietnam.
|
2017
|
Tạp chí khoa học Đại Học Văn Hiến
|
Customer behavior in housing features and service quality: The case of residents in Ho Chi Minh City
|
2018
|
Tạp chí khoa học Đại Học Văn Hiến
|
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Việt Nam (CSR – corporate social responsibility) và thực trạng ô nhiễm môi trường
|
2019
|
Hội Thảo Khoa Học ĐH Văn Hiến
|
Bài học thực tiễn vấn đề di cư do nguyên nhân kinh tế tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long
|
2019
|
Hội Thảo Khoa Học ĐH Văn Hiến
|
Xu hướng của làm việc tại nhà (work from home) trong thời gian dịch Covid-19 tại Việt Nam
|
2021
|
Hội Thảo Khoa Học ĐH Văn Hiến
|
Vấn đề thực tiễn về lực lượng nhân sự hoạt động trong lĩnh vực du lịch giai đoạn Covid - 19
|
2021
|
Hội Thảo Khoa Học ĐH Văn Hiến
|